Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng ĐẶT GIAO HÀNG

Xu hướng thời trang Hè 2018 - Hè này nên mặc gì?

Tạm cất tủ những chiếc khăn choàng, những tấm áo khoác cầu kỳ của những ngày lạnh, chị em lại rộn lên phân vân không biết nên mặc gì khi hè đang tới. Mặc gì cho đẹp? Mặc gì cho mát? Mặc gì cho thời thượng? Ngay sau đây, BRADA & MAXI sẽ “bật mí” cho các nàng về xu hướng thời trang hè 2018, giải quyết ngay nỗi lo “hè này nên mặc gì?”.

Màu kem lên ngôi

Nổi bật trong tuần lễ thời trang Xuân - Hè năm nay là những sắc màu tươi sáng dễ chịu nhưng cũng không kém sức hấp dẫn của bảng màu kem (kem rum, kem chanh, màu socola, màu baby blue…). Tông màu pastel ngọt ngào không chỉ đem đến điểm nhấn nữ tính, điệu đà cho người mặc mà còn gợi lên cảm giác mát mẻ, thanh thoát. Đó chính là nhờ sắc độ độ dịu mát gợi tả đến món tráng miệng yêu thích trong ngày nóng nực - những cây kem tươi giải nhiệt mùa hè.

Chất liệu kết hợp hoàn hảo nhất với màu sắc này là: lụa bóng mờ, chiffon và da bóng… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử phá cách bằng những điểm nhấn phụ kiện như túi đeo chéo tinh nghịch hoặc mũ cói nữ tính.

Bắt kịp xu hướng thời trang, BRADA & MAXI dành tặng cho khách hàng hàng loạt mẫu trang phục hè với tông màu màu kem chủ đạo bắt mắt!

Xu hướng thời trang nữ Hè 2018

Xu hướng thời trang nữ Hè 2018

Xu hướng thời trang nữ Hè 2018

Xem thêm các sản phẩm khác tại đây

Họa tiết kẻ caro Gingham thanh lịch

Trở nên nổi bật trong những năm gần đây và dường như cho đến Hè này, họa tiết Gingham vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Mẫu họa tiết caro đơn giản này dễ dàng kết hợp với trang phục có màu sắc tươi trẻ. Để nhấn nhá thêm phần năng động và sáng tạo, bạn cũng có thể kết hợp cùng giày Sneaker.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số ý tưởng mix Gingham của các sao Việt như:

Xu hướng thời trang nữ Hè 2018

Hoa hậu Mỹ Linh dịu dàng bên set đồ Gingham ton sur ton

Xu hướng thời trang nữ Hè 2018

Angela Phương Trinh mix đồ phá cách với áo sơmi trông hết sức lạ mắt

Xu hướng thời trang nữ Hè 2018

Quỳnh Anh Shyn diện áo trễ vai họa tiết Gingham "ăn đứt" mọi thể loại áo trễ vai khác về độ nổi bật

Sự trở lại của các chất liệu truyền thống

Nhưng chất liệu truyền thống nhưng cũng không kém phần tinh tế chính là một điểm xuyết độc đáo không thể không kể đến trong xu hướng thời trang hè năm này.

Trong Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2018 mới đấy, hàng loạt các nhà thiết kế tên tuổi đã lựa chọn chất liệu tự nhiên làm tý tưởng chủ đạo. Với ưu điểm có khả năng thích nghi cao với thời tiết và thân thiện với môi trường, các loại truyền thống như: vải tơ tằm, vải gai, lụa… hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh phần không nhỏ trong thị trường thời trang trong thời gian sắp tới.

Gót kitten heels - ngôi sao mùa hè

Sau một thời gian chìm vào quên lãng như một trang phục lỗi thời thì mùa hè này, giày gót thấp Kitten heels đã quay trở lại với những đột phá. Nếu như những đôi giày cao gót tạo sự quý phái thì giày gót thấp lại mang đến kiểu cách cổ điển và thanh lịch.

Một đôi giày thoải mái và luôn giữ cho đôi chân được khô thoáng, Kitten heels sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng công sở vào những ngày tiết trời oi bức.

Xu hướng thời trang nữ Hè 2018

Kitten heels sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng công sở vào những ngày tiết trời nóng nực

Áo Croptop chưa bao giờ lỗi thời

Không còn là xu hướng thời trang, croptop đáng được ghi vào danh sách những trang phục cơ bản cho mùa hè. Không có bất kỳ một loại trang phục nào có thể đánh bật croptop về sự thoáng mát nhưng vẫn giữ được vẻ sexy, thời thượng. Dễ dàng kết hợp với jean, overall, váy và cả quần short tạo nên đa phong cách chính là một điểm cộng nổi bật chỉ cho riêng ở croptop.

Cùng tham khảo một số mẫu croptop phá cách tại BRADA & MAXI

Xu hướng thời trang nữ Hè 2018

Áo Croptop Hở Lưng 3522 siêu nữ tính

Xu hướng thời trang nữ Hè 2018

Áo 2 Dây Croptop Ôm Body 4671 phá cách

Xem thêm các sản phẩm khác tại đây

Với những thông tin trên đây, hi vọng chị em đã có được cho mình những ý tưởng trang phục Hè thời thượng và độc đáo. Tuy nhiên, nếu vẫn còn phân vân chưa biết nên mặc gì, đừng ngần ngại liên hệ với BRADA & MAXI để được tư vấn những mẫu trang phục Hè phù hợp với bạn nhất nhé!